2015 कावासाकी निन्जा 300 - ChooseMyBike.in पुनरावलोकन

By

कावासाकी निन्जा 300 आता जोरदार काही भारतात सुमारे आहे. हे दृष्टी नाही प्रतिस्पर्धी, तेही बसून करण्यासाठी वापरले, पण आता त्याच्या स्पॉट साठी स्पर्धा करणारा दोन दावेदार आहेत. त्यांना दोन्ही बेबी निन्जा पेक्षा सेवनाने स्वस्त शक्तिशाली आहेत, आणि अधिक महत्त्वाचे. आता आम्ही त्यांना सर्व सर्वात महत्त्वाचा प्रश्न विचारा: सुमारे दोन मजबूत पर्यायी, तरीही निन्जा 300. आम्ही शोधण्यासाठी आणि शहरातले बसून खरेदी अर्थ नाही! त्यामुळे येथे आम्ही जपान पासून क्षुद्र ग्रीन मारेकरी विचार काय आहे.

2015 कावासाकी निन्जा 300 - परिचय

झाले आणि बिल्ड गुणवत्ता

त्याच्या तीक्ष्ण आणि तणावपूर्ण bodywork आणि चमकदार हिरव्या आवरण सह, निन्जा 300 disarmingly चांगले दिसते, आणि निश्चितपणे गर्दी मध्ये बाहेर स्टॅण्ड. खरं तर, आम्ही की निन्जा 300 फक्त तुलनेत, चांगला दिसणारा दुचाकी असू शकते R3 आणि RC390 . सर्व उप-400cc sportsbikes मध्ये सर्वात जुनी असूनही त्याच्या रचना तरीही दिनांक नाही वळून पाहत नाहीत, आणि तो कुठेही तरीही डोक्यावर करते.

2015 कावासाकी निन्जा 300 - झाले

कावासाकी निन्जा 300 त्यामुळे उच्च तो विश्वास भिकारी की बिल्ड एक दर्जेदार exudes! नाही, आम्ही अतिशयोक्ती नाही! तर तंदुरुस्त आणि समाप्त पातळी अपवादात्मक आहेत धातू आणि प्लास्टिक संपूर्ण वापरले, upmarket वाटते. उच्च दर्जाचे पाऊल मेखा आणि इंजिन संरक्षक आच्छादन जसे भाग अगदी विस्तार, दुचाकी संपूर्ण पाहिले जाऊ शकते. आम्ही फक्त आणि वर जाऊ शकतो; तो फक्त हे चांगले आहे!

अर्गोनॉमिक्सनेही

आपण पूर्णपणे-faired करण्यासाठी sportsbikes वापरले नाहीत तर, नंतर आपण निन्जा 300 च्या कार्याभ्यास परिचित करण्यासाठी काही वेळ लागेल. एकदा आपण स्वत: ला पकडलेला पवित्रा परिचित मिळाला आहे, आपण या म्हणून भडक बाईक, तो अत्यंत आरामदायक आहे की सापडतील. मोठ्या स्वार खोगीर धन्यवाद, तेथे handlebars आणि footpegs सायकली प्रेरक शक्ती आणि फेर्या सोई लक्ष केंद्रित संतुलन की एक प्रकारे स्थापीत केले जाते, फिरण्यास जागा भरपूर आहे. तो स्टॉप-जा रहदारी मध्ये बाजूने trundling जाऊ महामार्गावर मैल munching, किंवा Twisties फ्लूचा, ergos तरीही सोई तडजोड करू नका.

2015 कावासाकी निन्जा 300 - अर्गोनॉमिक्सनेही

आश्चर्याची गोष्ट नाही, खोगीर सोई निन्जा 300. आसन सूचविले मोठ्या, मेखा तसेच केले आहेत आहे जोरदार चांगला आहे, आणि आपण प्रत्यक्षात वर धारण करू शकता, जेथे आतल्या आहेत. त्याच्या प्रतिस्पर्धी विपरीत, या ऑन बोर्ड दोन आनंद जाऊ शकते की एक sportsbike आहे.

कामगिरी

त्याच्या आनंदी 296cc समांतर सारखा सिलेंडर इंजिन - आता आम्ही निन्जा 300 रसिकांना करा. या द्रव-cooled आणि इंधन-इंजेक्शनने मोटर ऑफर नेत्रदीपक काही औरच कामगिरी. हे सर्व तुलनेने कमी सुरू-key लक्ष्यात ठेवा. तो प्रारंभ, आणि आपण पटकन एक जोरदार झालर लावणे मध्ये स्थिर की revs एक bassy स्फोट स्वागत आहेत. प्रथम स्लॉट तो प्रकाश-क्रिया घट्ट पकड सोडून द्या, आणि हलक्या गळा लागू. दुचाकी शांतपणे पुढे आणले. थोडे अधिक गळा पिळणे, आणि तो चपळाईने गतिमान, पण म्हणून जलद म्हणा, एक RC390. आपण गळा इनपुट वाढत ठेवा म्हणून, गती हळू हळू बिल्ड, आणि तो गेल्या 6000 rpm जातो तेव्हा, सर्व नरक तोडण्यासाठी सैल.

2015 कावासाकी निन्जा 300 - कामगिरी

इंजिन फक्त 13,000 rpm Redline दिशेने tacho सुई धावा म्हणून गोड आवाज मोठ्याने आक्रोश एक उग्र झालर लावणे त्याचे टोन बदल. सर्व 39 घोडे दुचाकी एक scalded मांजर र्हासाच्या सह गती मदत करण्यासाठी पूर्ण शक्ती बाहेर येतात. गर्दी फार व्यसन आहे, आणि आपण फक्त वेळ अनुभव आणि पुन्हा वारंवार खाली स्थलांतर परीक्षा होईल. आपण गळा सह शहाणपणाचा नाही, तर, ऑफर वर प्रवेग आपण 120 किलोमीटर प्रतितास चुकीची बाजूला स्पर्श क्षणात पाहू होईल. सर्व उच्च-गती आणि नाटक असूनही दुचाकी करण्यास सक्षम आहे, आम्ही तो गुळगुळीत आणि तसेच मुक्त, अगदी प्रती 135 किलोमीटर प्रतितास वेग आश्चर्याची लोणी वाटते की म्हणायचे आहे. आपण निर्जन आहे की रस्त्याच्या एका खरोखर लांब ताणून प्रवेश असल्यास, आपण 180 किलोमीटर प्रतितास निन्जा 300 पोहोच पाहू होईल. की या बाईक काही गंभीर गती आहे.

नाही फक्त उच्च वेग घोडा निन्जा 300 मजा आहे; तो देखील टॅप कमी revs येथे पुरेसा टॉर्क शहरी मर्यादा आत जलद आणि गडबड मुक्त नियत करण्यासाठी परवानगी देते, पेक्षा अधिक आहे.

हाताळणी व राइड गुणवत्ता

निन्जा 300 आणखी एक पहायला त्याच्या गतिमान पराक्रम आहे. तो वाहतूक माध्यमातून फिल्टर, किंवा एक सूड सह कोप हल्ला, दुचाकी एक पापणी फलंदाजी न करता, म्हणून अपवादात्मक नाही. तो अतिशय चपळ आहे, आणि स्वार च्या लहर येथे कोप मध्ये वळते. तो सरळ ओळीत अपवादात्मक स्थिर आहे, आणि उच्च गती सुमारे विणणे नाही. शहरात दुचाकी च्या डायनॅमिक क्षमता तो त्याच्या आकार belies की एक प्रकारे घट्ट अंतर लागू करण्यास अनुमती देते. हे देखील एक KTM ड्यूक 200, घेऊन करते एक ब्रीझ घट्ट यू-वळते पेक्षा लहान आहे की एक बंद त्रिज्या आहे.

2015 कावासाकी निन्जा 300 - हाताळणी

विशेष उल्लेख निन्जा च्या सायकल दर्जाबद्दल केले आहे. सुव्यवस्थित हाताळणी वैशिष्ट्ये प्रदर्शित असूनही, दुचाकी खरोखर गुळगुळीत सायकल देते. तो अगदी उच्च वेग, विलक्षण शांतता आणि स्थिरता सह अडथळे, खड्डे, आणि उग्र रस्ते tackles.

ब्रेकींग

निन्जा 300 निराशा नाही उच्च कामगिरी शक्तिशाली ब्रेक द्वारे बॅक अप करणे आवश्यक आहे, आणि. 290mm एकही 220mm मागील पाकळी डिस्क काम आहेत, आणि किती तिहेरी अंक गती पासून, एका क्षणात भासत दुचाकी जड वाहतुक सक्षम पेक्षा अधिक. पातळी अनुभव खरोखर चांगली आहे, आणि एक सहजपणे आवश्यक ब्रेकींग शक्ती सुर बदलणे करू शकता. ABS अभाव दुचाकी च्या प्रीमियम किंमत टॅग दिला तरी चिंता थोडा आहे.

2015 कावासाकी निन्जा 300 - ब्रेक्स

वैशिष्ट्ये

KEYTECH चष्मा
इंजिन Liquid cooled, 4-stroke parallel twin cylinder
पॉवर 39 bhp @ 11000 rpm
टॉर्क 27 Nm @ 10000 rpm
चेसिस प्रकार Semi double cradle, high tensile steel
ब्रेक्स आघाडी:Petal disc, dia 290mm, 2-piston caliper
मागचा:Petal disc, dia 220mm, 2-piston caliper
निलंबन आघाडी:37mm Telescopic Front Fork, 120mm travel
मागचा:Uni-Track Mono Shock with 5-step adjustment, 130mm travel
Kerb वजन 172
इंधन टाकी क्षमता 17
किंमत
एक्स शो-रूम दिल्ली
364865
साधक
  • डिझाईन
  • कामगिरी (पिक-अप)
  • हाताळणी
  • सायकल सोई
बाधक
  • किंमत
CHOOSEMYBIKE वगर्वारी
एकूण रेटिंग
डिझाईन रेटिंग
गुणवत्ता रेटिंग तयार
कार्याभ्यास
कामगिरी रेटिंग
हाताळणी
त्यातील गुणवत्ता
Braking
वैशिष्ट्ये
इंधन अर्थव्यवस्था
मीच ती
Single Page
Jaichandran Jayapalan