2015 KTM ड्यूक 390 - ChooseMyBike.in पुनरावलोकन

By

यामाहा R15 भारतीय कामगिरी बाईक विभागामध्ये उद्दोलन शक्ती-सुरू केल्यास, नंतर तो झोक आणि तो turbocharged की KTM ड्यूक 390 परिचय होता की म्हणायचे सुरक्षित राहू. ड्यूक 390 दरात वेळी उत्कृष्ट दर्जाचा कामगिरी देते, पण ते चांगले कसे दैनंदिन जीवनात इतका हाताळताना शकता? आम्ही फक्त, आणि अधिक शोधण्यासाठी, लहान पण लक्षणीय सुधारणा येतो अद्ययावत 2015 आवृत्ती संधी!

2015 KTM ड्यूक 390 - परिचय

झाले आणि बिल्ड गुणवत्ता

ड्यूक 390 पाहा एक जबरदस्त आकर्षक मोटारसायकल आहे; क्रूर त्याच्या तीक्ष्ण आणि आक्रमक झाले, Gerard Kiska च्या सौजन्याने आणि KISKA डिझाइन त्याच्या टीमने वर्णन करण्यासाठी सर्वोत्तम मार्ग आहे. आपण ते पाहू आपणास कोणते कोन, ड्यूक 390 जागृत करण्यासाठी कधीही विसरत नाही.

तयार गुणवत्ता वरच्या वर्ग आहे; संपूर्ण बाईक तसेच पूर्ण अॅल्युमिनियम भाग भरपूर प्रमाणात असणे तो प्रिमियम आणि भडक स्वरूप द्या करताना, मजबूत वाटते की प्लास्टिकचा जाड पटल कपडे घातले आहे.

2015 KTM ड्यूक 390 - झाले

कार्याभ्यास

आसन पवित्रा मोटोक्रॉस आणि उघड्या खेळात मिश्रण आहे - पाय किंचित पाठीशी ठेवलेल्या सह रायडर चांगला बसतो. या पवित्रा परिचित करण्यासाठी कमी वेळ लागतो, तरी तो पकडलेला विस्तारित कालावधीची चांगले bodes. तरी वावरणे थारा नाही. खोगीर आसन फार लहान आहे, आणि बळकावणे रुळांमधील तसेच आकार आहेत, तरी आपल्या नियमित खोगीर स्वार एकदा तो बाहेर प्रयत्न केल्यानंतर तो straddling खूप उत्सुक होणार नाही.

2015 KTM ड्यूक 390 - अर्गोनॉमिक्सनेही

कामगिरी

वेलींसारख्या वनस्पतींना आधार म्हणून वापरण्यात येणारी जाळीदार ताटी फ्रेम मध्यभागी वसलेले बाईक ठरवतो 373cc एकच सिलेंडर अनुक्रमे आहे. हे इंजिन, एक द्रव-cooled, इंधन-इंजेक्शनने, 4-झडप युनिट 43 बीएचपी टॉर्क आणि 35 एनएम विकसित. पहिल्या मध्ये स्लॉट तो हळूहळू गळा मुरगाळून उपटून काढावे म्हणून घट्ट पकड सोडून द्या, आणि घट्ट धरा. तो गतिमान मार्ग फक्त आश्चर्यकारक आहे! आपण थ्रॉटल म्हणून, आपण त्याच्या मागील बाईक squats म्हणून, समोर जाता जाता प्रकाश वाटत करू आणि त्याच्या शेपूट आग आहे असे पुढे नाही. 100 किमी पेक्षा कमी 6 सेकंदात येतो, आणि आम्ही जागा संपली करण्यापूर्वी आम्ही गती 175 किमी पाहिले.

2015 KTM ड्यूक 390 - कामगिरी

गियर प्रमाण ड्यूक 200 पेक्षा थोडे मोठे आहेत, पण ते या powertrain उपयुक्त वाटत. 2015 आवृत्तीवर, KTM मिक्स एक चप्पल घट्ट पकड जोडले आहे. एक चप्पल घट्ट पकड, ज्यामुळे, आक्रमक खाली बदल वर लॉक त्यासाठी वापरलेली शक्ती आणि बाईक वर इंजिन ब्रेकींग परिणाम सुधारणा पासून मागील चाक प्रतिबंधित करते. या आवृत्तीवर, घट्ट पकड तरफ खूप फिकट वाटते, आणि gearshifts एक संपूर्ण खूप नितळ वाटते. चप्पल घट्ट पकड खूप वेळा ट्रॅक त्यांच्या बाईक घेऊन ज्यांना उपयुक्त आहेत.

प्रेरक शक्ती

आपल्या आवडत्या सरळमार्गी नसणारा रस्ते सुमारे घ्या, आणि आपण मार्ग ड्यूक 390 हाताळते परत आश्चर्यचकित येतात इच्छित. टणक निलंबन सेटअप आणि मऊ-कंपाऊंड Metzeler टायर ते हार्ड स्वार कोणाची हिंमत आहे म्हणून गतिमान बाजूला आणि परवानगी तर त्याच्या लहान मोटारगाडीच्या पुढील व मागील चाकांच्या आसांमधील अंतर चेंडू handlebars, तो फार लवकर दिशा बदलू करण्यास परवानगी देते. शहरात कॉम्पॅक्ट परिमाणे हे सोपे घट्ट स्पॉट आणि जड वाहतूक माध्यमातून युक्ती करा.

2015 KTM ड्यूक 390 - प्रेरक शक्ती

तुम्ही ड्यूक 390 ते हाताळणी आहे म्हणून चांगले आहे की एक सायकल दर्जा पुरवत असल्यास, नंतर आपण एक मोठा निराशा येईल. जरी अन्य softer निलंबन सेटिंग्ज मध्ये, अगदी लहान रस्ता अपुरेपणा रायडर यांनी स्पष्टपणे वाटले जाऊ शकते. खड्डे आणि अडथळे सर्वोत्तम संथ आणि सावध शक्य डील आहेत.

2015 KTM ड्यूक 390 - राइड गुणवत्ता

Braking

हात येथे अशा स्फोटक कामगिरी करून, आपण निश्चितपणे थांबता शक्ती सर्व खूप आवश्यक इच्छित, आणि ड्यूक 390 निराशा नाही. बाईक समोर एक 300mm डिस्क आणि मागील एक 230 मिमी डिस्क रोजगार आणि एबीएस सह यावेत आहे. हे सेटअप तिहेरी अंकी वेग पासून, जलद आणि गडबड मुक्त decelerations करीता परवानगी देतो. जर आपल्याला आवडत असेल हात त्यामुळे जास्त शक्ती, तो सर्व काही वेळा तो सोडून चांगले आहे, तरी आपण, खूप तो बंद स्विच करू शकता.

2015 KTM ड्यूक 390 - braking

वैशिष्ट्ये

दुचाकी माहिती परत लिटर स्विच गियर, आणि LED निर्देशक आणि शेपूट दिवे एक टन दाखवतो की एक व्यवस्थित दिसणारा पूर्णतः डिजिटल इन्स्ट्रुमेंट कन्सोल नाही. 2015 आवृत्ती, एकही पाळा निलंबन युनिट साठी समोर मोटार यापुढील जाळी-extender, विस्तारित पाळा-टायर गोंधळलेल्या, आणि थंड मदत करण्यासाठी beefier रेडिएटर चाहता नवीन अन्य softer आहेत की पाम grips, नवीन धुके-प्रतिरोधक निर्देशक, धूळ-कपाटात नाही चांगले इंजिन. हे सर्व बदल आपल्या देशात गरम आणि धुळीचा परिस्थितीमध्ये चांगले चालवा मदत करण्यासाठी, ड्यूक 390 अधिक भारत-अनुकूल करण्यासाठी केले गेले.

2015 KTM ड्यूक 390 - वैशिष्ट्ये

किंमत

सुमारे 1,90,000 (एक्स-शोरूम दिल्ली) येथे, KTM ड्यूक 390 मूल्य-साठी पैसे उपहासाचा विषय आहे. अन्य कोणताही निर्माता एक तुलनेने कमी किंमत खूप कार्यक्षमता व दर्जा देते.

2015 KTM ड्यूक 390 - किंमत

अंतिम शब्द

KTM ड्यूक 390 नाही इतर विपरीत एक मोटारसायकल आहे. तो प्रचंड जलद आहे, तल्लख प्रेरक शक्ती देते, आणि फार चांगले किंमत आहे. तो तरी एक लहान इंधन टाकी आणि unleaded एक खादाड तहान ताठ सायकल, आणि एक लहान श्रेणी, नाही धन्यवाद काही मर्यादा असते. तसेच, आपण मंद हलवून वाहतूक शक्तिशाली इंजिन उष्णता थोडा वाटत कल. पण, आपण हे सर्व करू शकतो शकत नाही? <

KEYTECH चष्मा
इंजिन Liquid cooled, 4-stroke single cylinder
पॉवर 43 bhp @ 9000 rpm
टॉर्क 35 Nm @ 7000 rpm
चेसिस प्रकार Tubular space frame made from steel tubes, powder-coated
ब्रेक्स आघाडी:Disc, dia 300 mm
मागचा:Disc, dia 230 mm
निलंबन आघाडी:WP Upside-down forks, 150 mm travel
मागचा:WP Monoshock, 150 mm travel
Kerb वजन 145
इंधन टाकी क्षमता 11
किंमत
एक्स शो-रूम दिल्ली
190328
साधक
  • डिझाईन
  • कामगिरी (पिक-अप)
  • हाताळणी
  • किंमत
बाधक
  • सायकल सोई
CHOOSEMYBIKE वगर्वारी
एकूण रेटिंग
डिझाईन रेटिंग
गुणवत्ता रेटिंग तयार
कार्याभ्यास
कामगिरी रेटिंग
हाताळणी
त्यातील गुणवत्ता
Braking
वैशिष्ट्ये
इंधन अर्थव्यवस्था
मीच ती
Single Page
Jaichandran Jayapalan