2015 यामाहा Fascino - ChooseMyBike.in पुनरावलोकन

By

Fascino भारतीय यामाहा च्या पुन्हा jigged उत्पादन धोरणाचा एक भाग म्हणून ओळख गेल्या तीन वर्षांत यामाहा तिसरा स्कूटर आहे. रे जुळे यंगस्टर्स लक्ष्य आणि परिपक्व प्रेक्षक अल्फा, तर Fascino मध्यभागी अंतर भरुन करण्यात आली. आम्ही वाटणारी काय शोधण्यासाठी शहर सुमारे एक फेरफटका मारण्यासाठी घेऊ.

यामाहा Fascino - परिचय

झाले आणि बिल्ड गुणवत्ता

Fascino एक तरतरीत स्कूटर आहे. त्याची रचना जोरदार आकर्षक आहे की निओ-मागे डिझाइन एक क्रमवारी culminating, एक समकालीन पिळणे सह, गतकाळचा काळातील स्कूटर प्रेरणा अपूर्ण आहे. शिवाय, ते देखील काळा व्यतिरिक्त इतर चार दोलायमान छटा दाखवा येतो. एक घसा गुणासह सर्व स्कूटर सुमारे peppered होते की Chrome अॅक्सेंट होते. आम्ही एक दृष्टी अधिक अत्याधुनिक आणि तो खोगीर बळकावणे रेल्वे जसे, एक पायही धातूचा चांदी समाप्त देण्यात आली होती कमी भपकेदार पाहू इच्छित, असे वाटते. बिल्ड गुणवत्ता म्हणून, यामाहा स्कूटर साधारणपणे तेही चांगले बांधले आणि Fascino कोणत्याही वेगळी आहे. तो जोरदार एकही एकत्र ठेवले वाटते, आणि वापरलेले साहित्य खूप चांगल्या प्रतीचे असल्याचे दिसत आहे.

यामाहा Fascino - झाले

कार्याभ्यास

Fascino एक आरामदायक चांगले लोक पकडलेला पवित्रा करीता परवानगी देतो. आसन सूचविले आकाराचे आहे आणि सहजपणे मोठ्या रायडर्स असतील. तो सूचविले आरामदायक आहे, तर खोगीर आसन विनम्र सह, आम्ही मागील बळकावणे रेल्वे खरोखर कमी आणि परत समर्थन उणीव असल्याचे आढळले.

यामाहा Fascino - अर्गोनॉमिक्सनेही

कामगिरी

Fascino रे आणि अल्फा वर आढळले समान एकक आहे की शक्ती 113cc इंजिन. तो जोरदार उत्साही वाटेल नाही, पण जलद नाही, तर कामगिरी केवळ, प्रतिस्पर्धी भाषेचा येथे म्हटले जाऊ शकते. इंजिन अतिशय शुद्ध आहे, आणि तो अगदी 70 किमी येथे, चालताना गुळगुळीत वाटते.

यामाहा Fascino - कामगिरी

हाताळणी अँड राइड गुणवत्ता

तो रे म्हणून चपळ नाही आहे, Fascino तेही चपळ आहे, आणि सापेक्ष सहजपणे वाहतूक माध्यमातून घट्ट अंतर घेते. त्यातील गुणवत्ता दुर्बिणीसंबंधीचा समोर काटे आणि जोरदार प्रभावीपणे रस्ता अपुरेपणा अवमंदित मागील monoshock फार चांगला आहे.

यामाहा Fascino - हाताळणी

Braking

Fascino दोन्ही विदर्भ वर ड्रम ब्रेक्स सुसज्ज येतो, आणि ते त्वरीत गती झोपडी चांगली कामगिरी. जरी 60 किमी, तो थोडे प्रयत्न होणारी slows, पण तो किमान एक पर्यायी अतिरिक्त म्हणून समोर डिस्क मोडली आले होते

KEYTECH चष्मा
इंजिन Air-cooled, 4-stroke, SOHC, 2-valve
पॉवर 7bhp @ 7500 rpm
टॉर्क 8.1 N.M @5000 rpm
चेसिस प्रकार Underbone
ब्रेक्स आघाडी:Drum Brake
मागचा:Drum Brake
निलंबन आघाडी:Telescopic
मागचा:Unit Swing
Kerb वजन 103
इंधन टाकी क्षमता 5.2
किंमत
एक्स शो-रूम दिल्ली
52500
साधक
  • डिझाईन
  • हळूवार इंजिन कामगिरी
  • सायकल सोई
बाधक
  • काहीही तेथे इतर सर्व स्कूटर व्यतिरिक्त तो सेट करण्यासाठी
CHOOSEMYBIKE वगर्वारी
एकूण रेटिंग
डिझाईन रेटिंग
गुणवत्ता रेटिंग तयार
कार्याभ्यास
कामगिरी रेटिंग
हाताळणी
त्यातील गुणवत्ता
Braking
वैशिष्ट्ये
इंधन अर्थव्यवस्था
मीच ती
Single Page
Jaichandran Jayapalan