बजाज Avenger स्ट्रीट 150 - ChooseMyBike.in पुनरावलोकन

By

cruisers भारतात खालील जोरदार एक चाहता आहे. दुर्दैवाने, गेल्या वर्षांत, आपण लाख रुपये पेक्षा कमी 1.5 एक टेहळणीसाठी मार्केट मध्ये गेले तर, आपले पर्याय अतिशय मर्यादित होते. आपण बजाज Avenger 220, किंवा रॉयल Enfields कोणत्याही एक निवडा होते याल.

आता, बजाज खूप वेळ मध्ये उप-160cc जागेत सुरू करणे सर्व नवीन Avenger स्ट्रीट 150, पहिला टेहळणीसाठी ओळख करून हॅट बाहेर एक ससा कुलशेखरा धावचीत आहे. तर, तो काय आहे? येथे आमच्या माहिती गुप्त किंवा सत्य आहे!

2016 बजाज Avenger स्ट्रीट 150 पुनरावलोकन - परिचय

झाले आणि बिल्ड गुणवत्ता

नाही मानत नाहीत आहे की Avenger स्ट्रीट 150 खरोखर तरतरीत मोटारसायकल आहे. दुचाकी फक्त एक रंग मध्ये सध्या उपलब्ध आहे, पण गडद निळा, या तल्लख सावली, blacked-बाहेर बिट आणि कमी भूमिका सर्व तो मोठ्या क्षमता मोटारसायकल हेतुपूर्ण देखावा देणे एकत्र. तो अतिशय आकर्षक दिसते, आणि जवळून जाणारे लोक लक्ष थोडा आकर्शित.

2016 बजाज Avenger स्ट्रीट 150 पुनरावलोकन - झाले

बांधणी गुणवत्ता आम्ही खरोखर टेहळणीसाठी सुसंस्कृतपणा एक हवाई पाझरणे मदत दोन्ही paintwork आणि मॅट सिध्द भाग, गुणवत्ता आवडले स्ट्रीट 150 वर जोरदार चांगला आहे.

अर्गोनॉमिक्सनेही

स्ट्रीट 150 देऊ कार्याभ्यास quintessentially टेहळणीसाठी सारखी कमी आसन आणि पुढे संच पाऊल मेखा आहेत तर, तो फिरतीची पेक्षा अधिक पकडलेला उपयुक्त शहरात tweaked गेले आहे. रोजगार पिळदार फ्लॅट आणि कमी स्थीत, द्रुत दिशा बदल चालवून जे मदत करते. एकूणच, आम्ही बसेल आरामदायक ठिकाण स्वार च्या खोगीर आढळले. आम्ही मागील आसन एक अत्यंत लहान भाग किंवा रक्कम मोठ्या केले नाही वाटते जरी खोगीर सोई, चांगले आहे.

2016 बजाज Avenger स्ट्रीट 150 पुनरावलोकन - अर्गोनॉमिक्सनेही

कामगिरी

Avenger स्ट्रीट 150 एक हवाई-cooled 150cc सिंगल सिलेंडर इंजिन 14.3 बीएचपी 12.5 एनएम टॉर्क निर्माण द्वारे समर्थित आहे. तो खूप सारखे वाटणार नाही, पण नंतर पुन्हा, आम्ही शहर पकडलेला आणि अधूनमधून महामार्ग वापरासाठी पुरेसा पेक्षा अधिक असल्याचे आढळले. मोटर एक लहान स्ट्रोक युनिट, कोणत्याही तत्वनिष्ठ टेहळणीसाठी विपरीत आहे, पण त्या नेहमी Avenger स्वाक्षरी आहे. त्याच्या वेडापिसा निसर्ग तो आरामशीर गिर्हाइकाच्या शोधार्थ भटकणारी करू शकत नाही याचा अर्थ असा की, तो एक शहरी भांडखोर म्हणून ऐवजी एक लांब अंतर टेहळणीसाठी म्हणून स्तिती उत्तम प्रकारे उपयुक्त आहे. तो खूप, हे इंजिन जोरदार गुळगुळीत आहे. त्याची भ्रमणगती-आनंदी निसर्ग Avenger स्ट्रीट 150 एक मजेदार टू-सायकल दुचाकी करा.

2016 बजाज Avenger स्ट्रीट 150 पुनरावलोकन - कामगिरी

हाताळणी आणि राइड गुणवत्ता

लांब-मोटारगाडीच्या पुढील व मागील चाकांच्या आसांमधील अंतर आणि कमी स्लिंग् चे भू.का.रुप मूर्ख सेट या एक आश्चर्याची गोष्ट चपळ थोडे टेहळणीसाठी कारण तुम्हांला करू नका. त्याच्या कमी के

KEYTECH चष्मा
इंजिन 4-stroke, single cylinder, DTS-i, air cooled with oil-cooler
पॉवर 14 bhp @ 9000 rpm
टॉर्क 12.5 nm @ 6500 rpm
चेसिस प्रकार Tubular double cradle type
ब्रेक्स आघाडी:Disc, Dia. 240 mm
मागचा:Drum, Dia. 130 mm
निलंबन आघाडी:Telescopic
मागचा:Hydraulic Shock Absorber
Kerb वजन 148
इंधन टाकी क्षमता 14
किंमत
एक्स शो-रूम दिल्ली
75000
साधक
  • डिझाईन
  • हळूवार इंजिन कामगिरी
  • किंमत
बाधक
  • वैशिष्ट्ये
CHOOSEMYBIKE वगर्वारी
एकूण रेटिंग
डिझाईन रेटिंग
गुणवत्ता रेटिंग तयार
कार्याभ्यास
कामगिरी रेटिंग
हाताळणी
त्यातील गुणवत्ता
Braking
वैशिष्ट्ये
इंधन अर्थव्यवस्था
मीच ती
Single Page
Jaichandran Jayapalan