150 वि सुझुकी Gixxer एस एफ म्हणून बजाज पल्सर - ChooseMyBike.in पुनरावलोकन

By

भारतात 150cc विभागामध्ये स्पेक्ट्रम कमी आणि उच्च संपतो येथे मनोरंजक सायकली भरपूर आहे, पण एक वेळ मध्यम जमिनीवर स्थापना कोणत्याही रोमांचक मोटारसायकल झाली नाही. 2015 हे फार वर्गात, बजाज पल्सर AS150 आणि सुझुकी पासून Gixxer एस एफ मध्ये slotted दोन मोटारसायकल परिचय पाहिले. पहिल्या दृष्टीक्षेपात ते अगदी बरोबर दिसत - दोन्ही कमी खर्चात उत्साही लक्ष्य आहेत कामगिरी-देणारं 150cc सायकली आहेत. त्यामुळे, जे एक आपले पैसे द्यायचे? आम्ही शोधण्यासाठी!

सुझुकी Gixxer एस एफ वि बजाज पल्सर AS150 - परिचय

झाले

200NS सह debuted की नव्या युगाची पल्सर डिझाइन AS150 वाटचाल पोहोचला. हे 200NS आक्रमक झाले सह तसेच melds जे एक सुबकपणे डिझाइन अर्धा fairing करण्यासाठी, धन्यवाद जोरदार दिसायला चलाख व नीटनेटका दिसते, आणि दुचाकी स्नायुंचा ओळी accentuates. AS150 प्रदर्शनातून तो सुधारीत केले जाऊ शकते जेथे काही स्पॉट्स आहेत जरी त्याच्या किंमत श्रेणीत बाईक अतिशय चांगल्या बिल्ड गुणवत्ता.

सुझुकी Gixxer एस एफ वि बजाज पल्सर AS150 - 1 झाले

Gixxer एस एफ, सुझुकीच्या MotoGP आवरण त्याच्या संपूर्ण-fairing adorning फार भडक दिसते. आम्ही तो सारखा headlights सह डोके ऑन अगदी चांगले पाहिले आहे असे वाटते तरी, कोणत्याही कोनातून पाहिले तेव्हा बाईक च्या चपळ शरीर प्राप्त दिसते. एस एफ त्याच्या प्रतिस्पर्धी करून न जुळणारी आहे की बिल्ड एक गुणवत्ता अधोरेखित करतो. वापरलेले साहित्य गुणवत्ता, आणि तो एकत्र ठेवण्यात आले आहे मार्ग, सर्वकाही दिसते आणि प्रिमियम वाटते.

सुझुकी Gixxer एस एफ वि बजाज पल्सर AS150 - 2 झाले

कार्याभ्यास

AS150 च्या चांगले लोक कार्याभ्यास विस्तारित कालावधीची पकडलेला उत्तम प्रकारे उपयुक्त आहे. एस एफ च्या ergos किंचित sportier वाटत नाही, पण कमी आरामदायक आहेत. खोगीर सोई पेक्षा एस एफ वर चांगले होते.

सुझुकी Gixxer एस एफ वि बजाज पल्सर AS150 - अर्गोनॉमिक्सनेही 1

सुझुकी Gixxer एस एफ वि बजाज पल्सर AS150 - अर्गोनॉमिक्सनेही 2

कामगिरी

कामगिरी शहाणा, थोडा फरकाने AS150 Pips Gixxer एस एफ. एस एफ च्या 155cc मोटर AS150 च्या 149cc 4-झडप युनिट पेक्षा कमी दोन घोडे देतात, पण ते किंचित जास्त टॉर्क निर्माण खूप कमी, RPM आहे. या ठप्पा पासून गती तेव्हा तो पुढे पुल मदत करते. पोस्ट 40 किमी तरी, AS150 सहजपणे गेल्या उसळी. दोन्ही सायकली 100kmph प्रती एक सूचित वरच्या वेग दाबा करताना, AS150 एक smidge एकूण चिन्ह गाठली. शुद्धता दृष्टीने, सुझुकी हात विजय, पण बजाज एकतर सर्व खूप वाईट नाही आहे.

सुझुकी Gixxer एस एफ वि बजाज पल्सर AS150 - कामगिरी

हाताळणी

समायोजित. "> दोन्ही सायकली प्रेरक शक्ती लक्ष केंद्रित संपर्कात गेले आहेत की चेसिस अंतर्भूत आणि एक परिणाम म्हणून, ते कोपरे सुमारे सजीव वाटत त्याच्या लहान मोटारगाडीच्या पुढील व मागील चाकांच्या आसांमधील अंतर सह एस एफ त्याच्या पायांवर प्रकाश वाटते, एक वळण मध्ये तिरपा कधीही उत्सुक त्याच्या grippy टायर आत्मविश्वास एक टन प्रदान सह. म्हणून खूप जोरदार चपळ आहे, आणि तो देखील नग्न सोडून देतील Gixxer जसे, गुणवत्ता घोडा आदर आहे. रायडर्स आत्मविश्वास आणि आत्मसंयम सह कोपरे हाताळताना परवानगी देते जे, अतिशय स्थिर वाटते, एस एफ खूप छान उपलब्ध तो कोणताही मार्ग अस्वस्थ आहे जरी आणि सुखावह त्यातील. दुसरीकडे म्हणून, किंचित टणक वाटते.

सुझुकी Gixxer एस एफ वि बजाज पल्सर AS150 - 2 हाताळणी

सुझुकी Gixxer एस एफ वि बजाज पल्सर AS150 - 1 हाताळणी

Braking

AS150 आणि Gixxer एस एफ दोन्ही समोर डिस्क / मागील ड्रम ब्रेकींग सेटअप सज्ज, आणि ते जोरदार उत्तम रीतीने सुरू आहेत. आमच्या ब्रेकींग परीक्षेत, Gixxer नंतरचे च्या 15.5m करण्यासाठी 60kmph पासून 14.8m मध्ये थांबता, एक अतिशय लहान फरकाने पुढे पल्सर च्या गो. Gixxer देखील खूप विश्वास आणि हार्ड ब्रेकींग, पल्सर खरोखर जुळत शक्य नाही की काहीतरी अंतर्गत बनलेला वाटले.

सुझुकी Gixxer एस एफ वि बजाज पल्सर AS150 - 1 braking

सुझुकी Gixxer एस एफ वि बजाज पल्सर AS150 - 2 braking

वैशिष्ट्ये

AS150 प्रकल्पांचा headlights, backlit स्विच, LED पायलट दिवे, आणि LED शेपूट दिवे सारख्या गुडी एक यजमान अर्पण करून, वैशिष्ट्ये खेळ एस एफ एसेस. दुसरीकडे Gixxer एक घबराट दिसणारा पूर्णतः डिजिटल इन्स्ट्रुमेंट कन्सोल नाही, पण त्या याबद्दल आहे.

सुझुकी Gixxer एस एफ वि बजाज पल्सर AS150 - 1 वैशिष्ट्ये

सुझुकी Gixxer एस एफ वि बजाज पल्सर AS150 - 2 वैशिष्ट्ये

किंमत

रुपये 79,000 (एक्स-शोरूम दिल्ली) येथे, पल्सर AS150 देते काय विचार, पैसे अपवादात्मक मूल्य देते. दुसरीकडे Gixxer रुपये 83,500 (एक्स-शोरूम दिल्ली) येथे, उच्च बाजूला किंमत आहे. तो स्वतः एक मूल्य करार म्हटले जाऊ शकत नाही, पण आपण मूलत: एक चांगले अंगभूत उच्च दर्जाचे मोटारसायकल आहे काय देय.

सुझुकी Gixxer एस एफ वि बजाज पल्सर AS150 - किंमत 1

सुझुकी Gixxer एस एफ वि बजाज पल्सर AS150 - किंमत 2

अंतिम शब्द

आम्ही कबूल. तो एक मृत उष्णता आहे. या दोन सायकली दरम्यान, तो एक परिपूर्ण विजेता उचलू अत्यंत कठीण आहे. दोन्ही, स्मार्ट दिसत त्यांच्या वर्ग जोरदार द्रुत आहेत, आणि मजा भरपूर घोडा आहेत. काय आपण असे म्हणू शकत पल्सर AS150 एक क्रॅक किंमत जोरदार खूप देते, आहे. म्हणाला, Gixxer एस एफ overloo असू शकत नाही

KEYTECH चष्मा
इंजिन 4-stroke, 1-cylinder, air-cooled, SOHC
पॉवर 14.6 bhp @ 8000 rpm
टॉर्क 14 Nm @ 6000 rpm
चेसिस प्रकार Single Downtube Diamond type
ब्रेक्स आघाडी:Disc
मागचा:Drum
निलंबन आघाडी:Telescopic
मागचा:Swing Arm, Mono Suspension
Kerb वजन 135
इंधन टाकी क्षमता 12
किंमत
एक्स शो-रूम दिल्ली
84939
साधक
  • डिझाईन
  • सायकल सोई
  • हाताळणी
  • कामगिरी (पिक-अप)
  • गुणवत्ता तयार
बाधक
  • वैशिष्ट्ये
CHOOSEMYBIKE वगर्वारी
एकूण रेटिंग
डिझाईन रेटिंग
गुणवत्ता रेटिंग तयार
कार्याभ्यास
कामगिरी रेटिंग
हाताळणी
त्यातील गुणवत्ता
Braking
वैशिष्ट्ये
इंधन अर्थव्यवस्था
मीच ती
Single Page
Jaichandran Jayapalan