हिरो आवृत्तीवर परत कधीही स्विच - ChooseMyBike.in पुनरावलोकन

By

तर हिरो Motorcorp भारतीय मोटारसायकल बाजारात बिनविरोध नेता आहे, ते मागे होंडा , आणि कधी कधी टीव्हीएस स्कूटर विक्री अटी. मेइस्ट्रो आणि खुशी दुसरे स्थान त्यांना वाढला होता, पण स्पर्धा आधीचा upping सह, हिरो त्याच्या घोडदौड ठेवणे सर्व नवीन उत्पादन गरज होती. तसेच, हे येथे, 110cc आहे आवृत्तीवर परत कधीही स्विच . तो सुरवातीपासून एक स्कूटर इमारत येथे हिरो पहिल्या शॉट आहे, आणि तो जोरदार सर्वांत दिसते. तो स्टोअर मध्ये वस्तू काय शोधण्यासाठी थोडा अधिक सखोल चौकशी करू.

हिरो आवृत्तीवर परत कधीही स्विच पुनरावलोकन - परिचय

झाले आणि बिल्ड गुणवत्ता

पहिल्या दृष्टीक्षेपात, आवृत्तीवर परत कधीही स्विच च्या समोर शेवटी समान दिसते होंडा Activa . असे असले तरी, तो जोरदार स्मार्ट आणि आधुनिक दिसते. त्याच्या सौंदर्याचा अपील चालना देण्यासाठी, तो मनोरंजक रंग, जसे की आमचे चाचणी स्कूटरवरून हे खरोखर थंड 'मॅट लघुमापक व्हर्निअर सरकपट्टी ग्रे' ची विविध मध्ये येतो. एकूणच, आम्ही तो एक सुरक्षित रचना आहे असे म्हणतात की,; एक नाही endears किंवा उमगलेला.

हिरो आवृत्तीवर परत कधीही स्विच पुनरावलोकन - झाले

हिरो तसेच आवृत्तीवर परत कधीही स्विच वर मेइस्ट्रो आणि सुख वर चांगल्या बिल्ड गुणवत्ता आहे. प्लास्टिक मलवस्त्र आणि स्वीच वापरले गुणवत्ता स्पर्श छान वाटत, आणि स्कूटर जोरदार घन वाटते.

अर्गोनॉमिक्सनेही

आवृत्तीवर परत कधीही स्विच चांगला पवित्रा, शहर अगोदर नोंदणी केल्यास मिळू दरम्यान सोई चांगले bodes ज्या स्वार जागा. तो एक बऱ्यापैकी मोठ्या स्कूटर आहे, आणि म्हणून तो सहजपणे दोन बसविणे शकता. खोगीर सोई फार चांगला आहे, तसेच ठेवलेल्या पाऊल मेखा उपस्थिती आणि मोठ्या बळकावणे रेल्वे धन्यवाद.

हिरो आवृत्तीवर परत कधीही स्विच पुनरावलोकन - Ergos

कामगिरी

आवृत्तीवर परत कधीही स्विच वर काम इंजिन, हिरो-मध्ये घर विकसित केले सर्व नवीन 110cc एकक आहे. तो 8.31 बीएचपी, जे त्याच्या प्रतिस्पर्धी पेक्षा किंचित जास्त आहे निर्मिती. तो एक अतिशय शुद्ध मोटर आहे, आणि चालताना अतिशय गुळगुळीत वाटते. म्हणून आतापर्यंत कामगिरी नाही, वीज फायदा त्याच्या जड 116 किलो अंकुश वजन झाल्यामुळे लुटले आहे. तरीही, एक आनंदी तेज येथे ठप्पा 40 किलोमीटर प्रतितास पोहोचण्याचा सांभाळते, आणि जास्त मेहनत न करता 55 किमी पोहोचत करण्यास सक्षम आहे. प्रगती त्यावर खाली slows, आणि आपण पुरेसे रुग्ण आहेत तर, आपण तो 80 किलोमीटर प्रतितास चढाई पाहू शकतो. मायलेज दृष्टीने, आवृत्तीवर परत कधीही स्विच 45 kmpl, त्याच सुमारे पलीकडे वितरण करण्यास सक्षम आहेया वर्गात इतर स्कूटर आहे.

हिरो आवृत्तीवर परत कधीही स्विच पुनरावलोकन - कामगिरी

प्रेरक शक्ती

मुळे त्याच्या जड, अंकुश वजन, आवृत्तीवर परत कधीही स्विच एक अतिशय चपळ स्कूटर नक्की नाही. नंतर पुन्हा, तो एकतर unwieldy नाही, आणि कसून वाहतूक hustled केले जाऊ शकते. तो एक कोपरा मध्ये चालू करण्यासाठी थोडा अधिक प्रयत्न घेते, तरी, तो reassuringly स्थिर वाटत नाही.

हिरो आवृत्तीवर परत कधीही स्विच पुनरावलोकन - प्रेरक शक्ती

सायकल सोई आवृत्तीवर परत कधीही स्विच सर्वात मोठी pluses एक आहे. दुर्बिणीसंबंधीचा समोर काटे, मागील एक हायड्रॉलिक मोनो-शॉक सोबत, रस्ता अपुरेपणा खरोखर चांगले होते, हिरमोड आमच्या नाही त्यामुळे-मोठे रस्ते बसण्यासाठी एक अतिशय आरामदायक स्कूटर बनवण्यासाठी.

ब्रेकींग

आवृत्तीवर परत कधीही स्विच मानक fitment म्हणून Intergrated braking प्रणाली वैशिष्ट्य ड्रम ब्रेक्स एक संच. हे सेटअप 8.5m 40 किलोमीटर प्रतितास पासून स्थगित स्कूटर घेऊन, खरोखर चांगले काम करते.

हिरो आवृत्तीवर परत कधीही स्विच पुनरावलोकन - ब्रेकींग

वैशिष्ट्ये

हिरो व्यावहारिक वैशिष्ट्ये एक लांब यादी आवृत्तीवर परत कधीही स्विच सुसज्ज करण्यासाठी चांगले केले आहे. एक डिजिटल analog speedometer कन्सोल, प्रकाश स्विच, बाह्य इंधन Filler, निर्देशक बाजू-भूमिका, USB चार्ज पोर्ट, आणि एक underseat स्टोरेज प्रकाश पास आहे. त्याच्या बंद प्रतिस्पर्धी मिळून फक्त गुरू Activa काहीही नाही आहे तर, या सुविधा सर्वात आहे.

हिरो आवृत्तीवर परत कधीही स्विच पुनरावलोकन - वैशिष्ट्ये

किंमत

आवृत्तीवर परत कधीही स्विच दोन रूपे उपलब्ध आहे, नोंदणी स्तरीय एलएक्स 49.087 रुपये (एक्स-शोरूम, मुंबई) किंमत आहे, आणि 50.587 रुपये टॉप-एंड व्ही- X (एक्स शोरूम, मुंबई). एलएक्स दुवा निलंबन आणि एक नसणारे speedometer पिछाडीवर नाही व्ही- X दुर्बिणीसंबंधीचा समोर निलंबन, एक डिजिटल नसणारे speedometer कन्सोल, आणि पास हलक्या स्विच नाही तर. मध्ये दोन, व्ही- X आवृत्ती त्याच्या किंचित जास्त किंमत टॅग असूनही, चांगले डील म्हणून ओलांडून येतो.

हिरो आवृत्तीवर परत कधीही स्विच पुनरावलोकन - किंमत

अंतिम शब्द

आवृत्तीवर परत कधीही स्विच सह, हिरो मोटोकॉर्प, विभाग नेते तो काढून slugging करण्यास सक्षम आहे की एक दर्जेदार स्कूटर आहे. हे practicality आणि मन वापर सहजपणे रचना केली गेली आहे, तो आरामदायक आहे, आणि वैशिष्ट्ये एक टन लोड येतो.

हिरो आवृत्तीवर परत कधीही स्विच पुनरावलोकन - अंतिम शब्द

आवृत्तीवर परत कधीही स्विच कामगिरी समोर ठरू शकतो, पण तो जास्त इतर सर्व बाबतीत acing त्या अप करते. आपण आपल्या दैनंदिन प्रवाशांसाठी आणि कामे एक स्मार्ट दिसणारा आणि कार्यक्षम स्कूटर इच्छित असल्यास, नंतर आम्ही तुम्हाला हार्ड, एक बंद घेऊन पाहू सूचित एक

KEYTECH चष्मा
इंजिन 4-Stroke Single Cylinder OHC
पॉवर 8.31 bhp @ 8000 rpm
टॉर्क 8.3 Nm @ 6500 rpm
चेसिस प्रकार High Rigidity Underbone Type
ब्रेक्स आघाडी:Drum, dia. 130 mm, Internal expanding shoe type
मागचा:Drum, dia. 130 mm, Internal expanding shoe type
निलंबन आघाडी:Telescopic Hydraulic Shock Absorbers
मागचा:Unit Swing with spring loaded hydraulic dampers
Kerb वजन 116
इंधन टाकी क्षमता 6
किंमत
एक्स शो-रूम दिल्ली
49900
साधक
  • वैशिष्ट्ये
  • सायकल सोई
बाधक
  • हाताळणी
CHOOSEMYBIKE वगर्वारी
एकूण रेटिंग
डिझाईन रेटिंग
गुणवत्ता रेटिंग तयार
कार्याभ्यास
कामगिरी रेटिंग
हाताळणी
त्यातील गुणवत्ता
Braking
वैशिष्ट्ये
इंधन अर्थव्यवस्था
मीच ती
Single Page
Jaichandran Jayapalan