होंडा CB एकशृंगी 160 वि हिरो Xtreme क्रीडा - ChooseMyBike.in पुनरावलोकन

By

प्रीमियम 150cc सायकली सर्व व्यवहारांचे मास्टर म्हणून मानले जाऊ शकते. ते महामार्ग वेग गिर्हाइकाच्या शोधार्थ भटकणारी साठी सूचविले शक्तिशाली, रोजच्यारोज वापरले जाऊ चपळ आणि पुरेशी प्रकाश आहेत, आणि बूट तेही कार्यक्षम आहेत. हे विशेषत: तरुण पिढी, भारतात सर्वात लोकप्रिय विभागांना एक आहे.

हिरो Xtreme क्रीडा आणि होंडा CB एकशृंगी 160 प्रीमियम 150cc ब्लॉक नवीनतम मुलांना दोन आहेत. आम्ही एक भविष्यात विभागातील नेता गुण आहे शोधण्यासाठी आमच्या चाचणी नियमानुसार माध्यमातून त्यांना ठेवले.

होंडा CB एकशृंगी 160 वि हिरो Xtreme क्रीडा - परिचय

डिझाईन

आम्ही येथे आहे सायकली त्यांच्या स्वत: च्या सुस्पष्ट मार्गांनी जोरदार तरतरीत आहेत. एकशृंगी 160 त्याच्या सूक्ष्म, समकालीन ओळी वर्ग एक हवाई exudes करताना, Xtreme क्रीडा स्पेशल इफेक्ट्स, संत्रा या दोलायमान सावलीत अधिक, तीक्ष्ण आणि प्राप्त करणारी दिसते. म्हणून आतापर्यंत डिझाइन होंडा आणि हिरो दोन्ही त्यांच्या प्रीमियम बिलिंग पर्यंत जिवंत आहे, आणि आकर्षक काढणारे आहेत, नाही.

होंडा CB एकशृंगी 160 वि हिरो Xtreme क्रीडा - झाले

गुणवत्ता तयार

बिल्ड गुणवत्ता तयासांदभासत, एकशृंगी तो खाली हात विजय. सर्व पटल तसेच तंदुरुस्त वाटते, आणि दुचाकी जोरदार बळकट वाटते. एक घसा गुणासह अशा प्रीमियम बाईक ठिकाणी बाहेर दिसते जे स्विच गियर आहे.

होंडा CB एकशृंगी 160 वि हिरो Xtreme क्रीडा - बिल्ड गुणवत्ता 1

Xtreme खेळ एकूणच बिल्ड दर्जा चांगला आहे, तर, अजूनही हिरो अशा बाजूला पटल fitment म्हणून, सुधारणा शकते जेथे काही भागात आहेत.

होंडा CB एकशृंगी 160 वि हिरो Xtreme क्रीडा - बिल्ड गुणवत्ता 2

कार्याभ्यास

एकशृंगी 160 ऑफर राईडर खोगीर मोठे कार्याभ्यास यांचे दर्शन घडते एक प्रशस्त जागा. पिळदार विस्तृत आहे, आणि पाऊल नियंत्रणे मध्यभागी सेट केले जाते. हे अगदी ऑन बोर्ड दोन, या बाईक वर लांब commutes एक घट्ट पकड आहे करते जे अतिशय आरामदायक पकडलेला पवित्रा साठी उपलब्ध आहे.

होंडा CB एकशृंगी 160 वि हिरो Xtreme क्रीडा - अर्गोनॉमिक्सनेही 1

दुसरीकडे Xtreme क्रीडा किंचित पाठीशी सेट केले आहेत ते स्प्लिट जागा, क्लिप ला handlebars पाय मेखा एक भडक पकडलेला पवित्रा आहे. या पवित्रा सर्वसामान्यपणे आरामदायक, जरी नाही होंडा म्हणून आरामदायक आहे. खोगीर सोई भरीव पाळा आसन आणि तसेच केले पाऊल मेखा सह, तेही चांगले आहे.

होंडा CB एकशृंगी 160 वि हिरो Xtreme क्रीडा - अर्गोनॉमिक्सनेही 2

कामगिरी

देवा,एन कामगिरी समोर, दोन्ही सायकली फार लक्षपूर्वक जुळतात. Xtreme क्रीडा अधिक शक्तिशाली आहे, तर, एकशृंगी 160 अधिक टॉर्क निर्माण, माजी पेक्षा एक चांगला 11 किलो फिकट आहे. हे अगदी प्रमाणात वर त्यांना दोन्ही आणते.

होंडा CB एकशृंगी 160 वि हिरो Xtreme क्रीडा - कामगिरी 1

एकशृंगी 160 ते श्वास संपली दिसते तेव्हा उच्च revs पर्यंत मजबूत प्रवेग अर्पण जा मिळवा खूप उत्साही आणि आनंदी वाटते. Xtreme क्रीडा निकड अर्थाने गती, खूप जलद आहे. हे सहजतेने ताशी 90 किलोमीटर, प्रगती खाली धीमा सुरू होते जे पोस्ट पोहोचते.

इंजिन शुद्धता दृष्टीने, होंडा च्या इंजिन न जुळणारी आहे. तो एक लोणीयुक्त-गुळगुळीत अनुभव आहे, आणि कमी वेग, तो जवळजवळ ऐकू न येणारा आहे. हिरो च्या इंजिन तुलनेत किंचित louder आणि खडबडीत वाटते. गियर शिफ्ट गुणवत्ता हिरो चांगले होते; एकशृंगी वर सरकत गीयर वेळा clunky मध्ये वाटले.

हाताळणी अँड राइड गुणवत्ता

गतिकरित्या, होंडा CB एकशृंगी 160 आणि हिरो Xtreme क्रीडा दोन्ही बाजूला न झुकता आहेत. कसून वाहतूक पकडलेला तेव्हा एकशृंगी चपळ आणि चपळ आहे. प्रवाशांसाठी-शैली कार्याभ्यास नक्की विश्वास प्रेरणादायी नाही असताना वेगाने cornering तेव्हा तो जोरदार स्थिर वाटते. त्यातील गुणवत्ता एक मिश्र पिशवी आहे. निलंबन लहान रस्ता अपुरेपणा चित्तवेधक पटाईत आहे, तर, मोठ्या विषयावर ते अचानक पकडू कल.

होंडा CB एकशृंगी 160 वि हिरो Xtreme क्रीडा - 1 हाताळणी

जरी सर्व त्याच्या क्रीडा pretentions सह, Xtreme क्रीडा गतिकरित्या जागृत नाही. तो शहर वाहतूक माध्यमातून प्रामाणिकपणाने maneuverable आहे, तरी cornering तेव्हा, दुचाकी संतुलित वाटत नाही. त्यातील गुणवत्ता तरी अतिशय चांगला आहे. मागील येथे समोर दुर्बिणीसंबंधीचा काटे आणि सारखा गॅस आरोप शॉक, ज्यामुळे परवडू सुनिश्चित प्रभावीपणे अडथळे आणि मोठमोठे खड्डे पडले भिजवून.

होंडा CB एकशृंगी 160 वि हिरो Xtreme क्रीडा - 2 हाताळणी

Braking

आम्ही चाचणी केली सायकली दोन्ही समोर एक डिस्क मोडून आणि मागील एक ड्रम मोडली सज्ज झाले होते, तो वर बाहेर आला की CB एकशृंगी 160 होते. त्याची ब्रेक मजबूत देऊ आणि चांगले अभिप्राय सोबत घटल्याने नियंत्रित.

होंडा CB एकशृंगी 160 वि हिरो Xtreme क्रीडा - 1 braking

Xtreme खेळ 'ब्रेक म्हणून चांगले नाही. समोर सभ्य थांबविण्याची शक्ती देऊ तरी, मागील कमकुवत आणि लाकडी वाटले. आम्ही पर्यायी मागील डिस्क मोडली भिंतींना मानक Xtreme प्रचलीत आहे, आणि तो किती चांगले वाटते याची खात्री सांगू शकत नाही. आम्ही Xtreme क्रीडा चांगले धारण पाहिजे मानतो.

होंडा CB एकशृंगी 160 वि हिरो Xtreme क्रीडा - 2 braking

वैशिष्ट्ये

CB एकशृंगी 160 व्यवस्थित पूर्णतः डिजिटल इन्स्ट्रुमेंट cluste सुसज्ज येतो

KEYTECH चष्मा
इंजिन Air Cooled, 4 Stroke
पॉवर 14.5 bhp @ 8000 rpm
टॉर्क 14.6 Nm @ 6000 rpm
चेसिस प्रकार Diamond
ब्रेक्स आघाडी:240mm Disc
मागचा:130mm Drum
निलंबन आघाडी:Telescopic
मागचा:Spring Loaded Hydraulic Type (Monoshock)
Kerb वजन 135
इंधन टाकी क्षमता 12
किंमत
एक्स शो-रूम दिल्ली
72412
साधक
  • डिझाईन
  • हळूवार इंजिन कामगिरी
  • Braking
बाधक
  • हाताळणी
CHOOSEMYBIKE वगर्वारी
एकूण रेटिंग
डिझाईन रेटिंग
गुणवत्ता रेटिंग तयार
कार्याभ्यास
कामगिरी रेटिंग
हाताळणी
त्यातील गुणवत्ता
Braking
वैशिष्ट्ये
इंधन अर्थव्यवस्था
मीच ती
Single Page
Jaichandran Jayapalan