यामाहा FZ-फाय ब्लू कोर तंत्रज्ञान

By

'ब्लू कोर' तंत्रज्ञान यामाहा नवीन पिढी इंजिन विकास आदर्श आहे. हे इंधन अर्थव्यवस्था तडजोड न करता चांगले कामगिरी वितरीत करते.

ब्लू कोअर तंत्रज्ञान फायदे गाठले आहे

· सर्वोत्तम ज्वलन

· वीज नुकसान कमी

· इंधन पुरवठा नियंत्रण

· प्रज्वलन वेळेनुसार आणि नियंत्रण

उच्च, CO2 आणि NOx उत्सर्जन सर्व कमी आहेत तर वरील प्रक्रिया शेवटी परिणाम अधिक शक्ती, चांगले प्रवेग आणि सुधारित इंधन अर्थव्यवस्था यांचा समावेश आहे. यामाहा सायकल याचा मेळ त्याच्या FZ V2 आणि Fazer V2 मालिकेत प्रथमच हे तंत्रज्ञान लागू. दोन्ही सायकली तसेच इंधन इंजेक्शन तंत्रज्ञान येतात.

2015 यामाहा FZ-फाय ब्लू कोर टेक 1

FZ च्या इंजिन कामगिरी तडजोड न करता उत्तम इंधन कार्यक्षमता वितरीत करण्यासाठी पुन्हा डिझाइन करण्यात आली होती. स्ट्रोक लांबी समान राहिले असताना हा सिलेंडर व्यास (बोर) कमी झाली. मागील पिढी FZ तुलनेत यामुळे, FZ v2 शक्ती थोडा उतार अनुभव. या एक प्रतिकूल परिस्थिती असल्याचे दिसून येत आहे तर, यामाहा सुमारे 1.5 किलो इंजिन एकूण वजन कमी करण्यात ते यशस्वी झाले. crankshaft, कनेक्ट काठी आणि पंप इ मध्ये वापर वजन कमी परिणाम जे फिकट केले जातात. हलवून भाग फिकट आहेत म्हणून, इंजिन वीज कमी या भागात हलवून सेवन केले जाते. भोक लहान आकार देखील घर्षण नुकसान कमी होते. ज्वलन आकार देखील इष्टतम ज्वलन साध्य करण्यासाठी बदल केला आहे. सेवन विहिर रिकामी झडपा कार्यक्षमता सुधारण्यासाठी सुधारित आहेत आणि FZ v2 तसेच सर्व नवीन विहिर रिकामी प्रणाली नाही.

2015 यामाहा FZ-फाय ब्लू कोर टेक 2

FZ v2 च्या इंजिन या सर्व सुधारणा चांगले गतिमान आणि मायलेज एक दावा केला 14% सुधारणा आहे की एक बाईक परिणाम आहेत. यामाहा देखील CO2 उत्सर्जन कमी खाली 29% आहेत आणि NOx उत्सर्जन 20% कमी आहेत, असा दावा आहे.

ब्लू कोर तंत्रज्ञान carburetted आहेत की यामाहा सायकली आणि स्कूटर्स रंगणार आहे. या तत्त्वज्ञान, तो यामाहा वर्तमान जागतिक परिस्थिती सह ट्यून, योग्य दिशेने सुरू आहे की आम्हाला स्पष्ट दिसते.