ट्रॅक दिवस चेकलिस्ट

By

मोटरसायकल ट्रॅक दिवस मजा लोड असू शकते. ट्रॅक वर आपला दिवस बाहेर सर्वात करण्यासाठी, आपण आपल्या दिवशी शक्य तितक्या सहजतेने जातो की आम्ही खात्री करणे आवश्यक आहे. त्यामुळे, आपण मदत करण्यासाठी, आपण बाहेर जाणार्या आधी तपासा गोष्टी यादी करण्यात येत आहे. येथे एक ट्रॅक दिवशी जाण्यापूर्वी तपासण्यासाठी गोष्टी एक द्रुत सूची आहे.

ट्रॅक दिवस मार्गदर्शक

स्वार गियर

हे ट्रॅक वर, आपल्या पकडलेला गियर अत्यंत महत्वाचे आहे असे सांगणारे न नाही. दुर्दैवी अपघात घडतात असेल तर तो मोठ्या मानाने, गंभीर दुखापत होण्याचा धोका कमी होतो. आपण बूट करते झालेला एक चांगली शिरस्त्राण, पूर्ण लांबीचे हातमोजे, आवश्यक आहे, आणि एक एक तुकडा किंवा दोन-तुकडा पकडलेला खटला एकतर होईल. तो आपल्या मणक्याचे अतिरिक्त संरक्षण प्रदान करते म्हणून परत संरक्षण, तसेच अत्यंत शिफारसीय आहे. अगदी उत्तम पकडलेला गियर असणे आपल्याला ट्रॅक वर सुमारे फसवू शकता याचा अर्थ असा नाही. आपल्या मर्यादेत सायकल, आणि स्वत: ला सुरक्षा आणि आपण हळूच स्वार त्या सुनिश्चित करण्यासाठी सर्व ट्रॅक-बाजूला नियम पाळतात.

दस्तऐवज

आपण एक रस्ता बाईक पकडलेला असाल तर, आपण ठिकाणी सर्व संबंधित दस्तऐवज आहे याची खात्री करा. आजकाल, अनेक ट्रॅक वैध मोटारसायकल पकडलेला परवाना विचारत आहेत ट्रॅक दिवस पात्र असेल, त्यामुळे फक्त बाबतीत आपल्या पकडलेला परवाना वाहून. आपण खरोखर मर्यादा आपल्या दुचाकी घेऊन जात असल्यास, आम्ही आपल्याला या स्पर्धेसाठी आपल्या दुचाकी विमा असे शिफारसीय आहे. हे महाग असू शकते, पण शेवटी सुलभ येऊ शकते.

जलद दुरुस्ती साधने

ट्रॅक वर, आपण त्याच्या मर्यादा आपल्या दुचाकी ढकलणे कल आहे. आपण आढळतात शकते काय प्रकारचे niggles माहित नाही. आपण आपण सर्व आवश्यक-आकार spanners, screwdrivers, पक्कड, नळ टेप, टायर-दबाव गेज यांचा समावेश एक साधन किट घेणे असे सूचित ब्रेक / घट्ट पकड नाटक, निलंबन इत्यादी समायोजित करण्यासाठी गरज वाटत, आणि जर शकते शक्य, एक पोर्टेबल एअर पंप.

इंधन शकता आणि पोकळी

ट्रॅक बहुतेक इंधन जटिल वा ट्रॅक फार जवळ एकतर पंप आहे. पण, आम्ही आपल्याला एक इंधन करू शकता आणि आपल्या दुचाकी ट्रॅक वर इंधन धावा फक्त बाबतीत एक पोकळी वाहून शिफारस करतो की. Refueling चौकशी ट्रॅक कार्यालय कॉल.

अन्न आणि hydration

ट्रॅक, अगदी एक सत्र, शतकवीर जोरदार एक workout आहे. आपले सर्व गियर सह, आपण नेहमीपेक्षा जास्त घाम आहे. तसेच hydrated राहण्याच्या आपल्या ऊर्जा पातळी राखण्यासाठी, त्यामुळे तुम्हाला आणि तुमच्या सत्रानंतर पाणी भरपूर याची खात्री करण्यासाठी गंभीर आहे. आम्ही अशा जेवण पचन आपली प्रतिक्रिया वेळा खाली धीमा शकता म्हणून आपण एक सत्र आधी एक जड जेवायला नाही शिफारस. आम्ही प्रकाश कोशिंबीर किंवा फळे किंवा प्रथिनं / जेवण बार वापर सर्वोत्तम आहे असे मला वाटते.

शेवटी, ट्रॅक साथ दिली आधी, आपण एका विशिष्ट कोपर्यात आढळतात जात असताना ट्रॅक लेआउट. शिक्षण लक्षात किंवा सरळ आपल्या ट्रॅक अनुभव खूप चांगले करीन. आम्ही काहीही बाहेर सोडले बाबतीत, येथे आम्हाला ईमेल मोकळ्या माहिती @